CHÚA NHẬT 05/01/2022 – LỄ CẦU NGUYỆN 8:30AM & LỄ THỜ PHƯỢNG 10:30AM

northphilachurch

CHÚA NHẬT 05/01/2022 – LỄ CẦU NGUYỆN 8:30AM & LỄ THỜ PHƯỢNG 10:30AM

NHỮNG ĐIỀU TẠ ƠN CHÚA

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình thờ phượng Chúa nhật 24/04/2022 vừa qua diễn ra trong không khí phước hạnh. Buổi thờ phượng có sự hiện diện trở lại của bà Diane Huỳnh và ông Thi Nguyễn là những người mới tiếp nhận Chúa và tái xác nhận niềm tin trong đêm Thương khó vừa qua. Cảm tạ Chúa & xin Hội thánh tiếp tục cầu nguyện cho các tân tín hữu mới đến với Chúa. 

Cảm tạ Chúa tiếp tục ban sức khỏe cho Mục sư Quản Nhiệm trong tuần qua, và gìn giữ toàn thể con dân Ngài giữa hoàn cảnh Cơn dịch Covid-19 vẫn còn tiếp diễn. Xin Chúa tiếp tục gìn giữ và ban phước cho mỗi tôi con Chúa để mỗi chúng ta luôn được nóng cháy trong tâm tình phục vụ Ngài! Ha-lê-lu-gia!

Lễ Thờ Phượng Chúa Nhật 03/04/2022 

·      Lễ Cầu Nguyện @ 8:30am

o  Hướng Dẫn Âm Nhạc Thờ Phượng: Thầy Trần Quang Nam

o  Sứ Điệp Kinh Thánh: MSNC Nguyễn Ngọc Quốc Khánh

·      Lễ Thờ Phượng @ 10:30am 

o  Phối Trí Âm Nhạc Thờ Phượng: Ban Âm Nhạc Thờ Phượng

o  Sứ Điệp Giảng Dạy: MSNC Nguyễn Hải Nam

o  Hướng Dẫn Chương Trình: Thầy Nguyễn Đức Duy

o  Mục vụ trọng tâm: Lễ Tiệc thánh & Ban Gia đình trẻ tôn vinh Chúa

o  Dâng Hiến: Bà Nguyễn Văn Sơn & Bà Lê Tấn Ứng

o  Ca Ngợi Giờ Dâng Hiến: Đơn Ca

o  Đặc Trách Mục Vụ Thiếu Nhi: Cô Khưu Ngọc Thuỷ 

 Chương trình Online sẽ bắt đầu sau 4:00 PM.

Các buổi nhóm cầu nguyện trong tuần 

  • Sáng Thứ Bảy  @ 9:00am – 10:00am (conference call) – MSQN phụ trách. Số Conference call: (571) 525-1695; passcode: 4475170
  • Sáng Chúa Nhật @ 8:30am- 9:30am (tại nhà thờ) – MSNC Nguyễn Hải Nam phụ trách.
  • Giờ Cầu nguyện Ban Thanh trung: @ 6:30am (qua Zoom) – MSNC Nguyễn Ngọc Quốc Khánh phụ trách. 

Các Sinh Hoạt trong tuần

  • Lớp Trường Chúa Nhật: @9:30am-10:25am, sáng Chúa Nhật hàng tuần.
    • Tài liệu học: Thư tín Rô-ma
    • Lớp Tráng niên & Thanh Trung: MSQN Nguyễn Hữu Bối & MSNC Nguyễn Ngọc Quốc Khánh phụ trách.
    • Lớp Gia đình trẻ & Thanh niên: MSNC Nguyễn Hải Nam & Thầy Nguyễn Đức Duy phụ trách.
  • Ban Thanh Trung: Học Kinh thánh: Tối Thứ 2 qua Zoom: @7:45pm-9:00pm
  • Ban Gia Đình Trẻ: Tối thứ 4 hàng tuần từ 8:15pm-9:30pm.
  • Ban Thanh Niên: Chiều Chúa Nhật hàng tuần từ 5:30pm-7pm tại Nhà thờ.
  • Ban Thiếu Nhi: Sáng Chúa Nhật @10:30pm-12:30pm tại phòng học Thiếu Nhi.

Những Vấn Đề Cầu Nguyện

– Xin Chúa tiếp tục chăn dắt Hội Thánh trong năm 2022. Xin Chúa ban sức mới và đầy ơn trên Mục-sư Nguyễn Hữu Bối trong trọng trách quản nhiệm Hội Thánh. 

– Xin Chúa ban cho các vị Mục-sư NC và Truyền-đạo Phụ tá cùng toàn thể Ban Chấp Hành hết lòng yểm trợ cho Mục-sư Quản Nhiệm trong việc gây dựng và phát triển Hội thánh.

– Xin cầu nguyện cho sinh hoạt của các Ban ngành trong Hội thánh để được kết quả trong việc gây dựng đời sống tâm linh cho con dân Chúa và truyền giảng Tin lành: Ban Nam Giới, Ban Phụ Nữ, Ban Tráng Niên, Ban Thanh Trung, Ban Gia Đình Trẻ, Ban Thanh Niên & Ban Thiếu Nhi.  

– Xin Cầu nguyện cho các tín hữu mới tiếp nhận Chúa được đứng vững trong đức tin: ô. Hồ Ứng Tiết, bà Ngọc Phụng, bà Thục Hoàng, cô Lan Nguyễn, cô Thảo Võ, ô. Hàng Văn Lợi, ô. Lê Văn Sương, ô. Nguyễn Hữu Re, cô Kiều, cô Xaly Nguyễn, ô. Tòng Tạ, Paul Huỳnh, Bryan Trương, Emily Trương, ô. Thành Vang, bà Lan Huỳnh, bà Jenny Lu, bà Hạnh Lê, cô Diệp Tú Anh, cô Dung Hoàng, em Dũng, em Minh Trần, cô Tố Lan, bà Moon Lê, bà Trần Thị Nga, anh chị Hoà – Lan; đặc biệt, bà Diane Huỳnh, Bà Kim Vũ, anh Vũ Huỳnh và ông Thi Nguyễn là những người mới trở lại với Chúa qua Chương trình Thương khó & Phục sinh.

– Xin tiếp tục cầu nguyện cho tình hình sức khỏe của: Bà QPMS. Lê Văn Hồng, Bà QP. Trần Thế Huệ, Bà Mai Thị Nhựt, Bà Phan thị Hảo, Bà Huỳnh Văn An, Bà Thái Thị Phúc, Bà Dương Văn Kiển, Bà Nguyễn thị Liên-Đài, ÔB. Đỗ Đăng Minh, ÔB. Điểu Xương, ÔB. Đoàn Quang, ÔB. Phan Châu, ÔB. Lê Văn Ty, Ô. Nguyễn Hoàn Huân, Ô. Nguyễn Kỳ Nam, Ô. Nguyễn Văn Chỉnh. 

– Xin Cầu nguyện cho Giáo Hạt Việt Nam Hoa Kỳ: Ban Chấp Hành Giáo Hạt, Thánh Kinh Thần Học viện, các Cơ quan của Giáo Hạt & các Hội thánh trong Giáo hạt chưa có Mục sư Quản Nhiệm.Xin Chúa phấn hưng mỗi tôi tớ và con cái Chúa để đem ngọn lửa Tin Lành của Chúa đến cho tất cả đồng bào Việt Nam chưa được cứu. 

– Xin Cầu nguyện cho công tác truyền giáo hải ngoại cũng như tại Việt Nam đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19: thầy cô Nguyễn Văn Triều (Cambodia), thầy cô Phạm Thanh (Đài Loan), các đầy tớ Chúa đang hầu việc Chúa giữa vòng các sắc tộc miền Bắc. 

Câu Gốc:

“Đức Giê-hô-va đi trước dân sự, ban ngày ở trong một trụ mây, để dẫn đường đi; ban đêm trong một trụ lửa, để soi sáng cho chúng, hầu cho được đi luôn ngày và đêm.”

(Xuất Ê-díp-tô ký 13:21)

THÔNG BÁO:

1. Theo khuyến nghị của Cơ quan CDC Hoa Kỳ ngày 27/7/2021 và theo quyết định của Ban Chấp hành trong buổi họp ngày 01/08/2021, HTTL Philadelphia khuyến khích Quý tín hữu (dù đã có tiêm chủng vaccine chống Covid-19 hay chưa) vui lòng mang khẩu trang khi bước vào bên trong khuôn viên nhà thờ

2. Tâm vấn Cơ Đốc (Christian Counseling): Mục sư Quản Nhiệm Nguyễn Hữu Bối sẽ có giờ tâm vấn, khải đạo và cầu nguyện cho các tín hữu có nhu cầu tâm linh hoặc các thân hữu muốn tìm hiểu về sự cứu rỗi vào mỗi sáng thứ Bảy hàng tuần, sau giờ cầu nguyện của Hội thánh (lúc 10am). Quý Tín hữu nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với MSQN để được sắp xếp thời gian. 

3. Phiên Họp Ban Chấp Hành tháng 05/2022

– Thời gian: Ngay sau giờ thờ phượng Chúa Nhật 01/05/2022, lúc 1:00pm

– Địa điểm: Phòng họp Ban Chấp Hành

Kính mời toàn thể thành viên Ban Mục vụ & Ban Chấp hành cùng sắp xếp tham dự phiên họp với MSQN Nguyễn Hữu Bối.

4. Chương Trình Hội Đồng Giáo Hạt lần thứ 47

– Chủ đề Hội đồng: “Sống Trong Thánh Linh

– Thời gian: từ ngày 01/07/2022 (tối thứ Sáu) đến ngày 04/07/2022 (tối thứ Hai).

– Địa điểm: Sheraton Fairplex Hotel, 601 W McKinley Ave, Pomona, CA 91768.

Quý con cái Chúa muốn tham dự Hội đồng, xin tải xuống và điền thông tin vào Đơn Ghi Danh (đính kèm) & gửi kèm Lệ phí về Văn phòng Giáo hạt. Hạn chót ghi danh: 10/06/2022.

—————————————————–

Website: htphila.com

Youtube: https://www.youtube.com/c/VietnameseAllianceChurchNorthPhila/featured